Sự khác biệt khi sử dụng bố thắng chính hãng so với hàng kém chất lượng

18-05-2024

Sự khác biệt khi sử dụng bố thắng chính hãng và hàng kém chất lượng: Tiền nào của đó

Chào các bạn!

Rất vui khi các bạn tìm kiếm và đọc được đoạn hội thoại này của Hữu Hạnh Auto.

- Chúng tôi hy vọng đoạn hội thoại này sẽ giúp cho các bạn có một góc nhìn theo ý kiến riêng của chúng tôi về chất lượng sản phẩm hàng chính hãng mang lại so với hàng copy, hàng kém chất lượng trên thị trường. Cụ thể sản phẩm chúng tôi kiểm định và chia sẻ là bố thắng trước của dòng xe Toyota Innova 2006-2016.

- Đầu tiên thì mình xin chia sẻ về trải nghiệm của một số khách hàng có sử dụng qua cả bố thắng Innova hàng chính hãng và hàng thường. Sau khi sử dụng thử hàng oem hoặc mua phải hàng copy vì thấy giá thấp nên mua xài thử thì họ cảm nhận hàng này kém chất lượng vì có bề mặt bố cứng nên chất lượng phanh kém dẫn đến bào mòn đĩa nhanh hơn và không đều. Hơn nữa việc bề mặt bố quá cứng với thành phần vật liệu ma sát kém chất lượng còn tạo tiếng kêu khó chịu khi đạp phanh và chất lượng quãng đường dừng xe dài hơn so với bố thắng chính hãng khi thực hiện phanh gấp. Điều này có thể gây ra mức độ nguy hiểm cao hơn khi lái xe tốc độ cao trên đường cao tốc hoặc khi lưu thông với tốc độ cao mà gặp trời mưa.

Để lý giải vì sao bố chính hãng lại có chất lượng cao hơn hàng copy và hàng oem thì chúng ta có thể so sánh phần bề mặt bố.

Thứ nhất: Khi quan sát bề mặt bố thắng hàng innova chính hãng và hàng copy hoặc hàng oem chúng ta có thể nhìn thấy rõ bề mặt bố hàng xịn trông đều đặn và sáng màu hơn, điều này là do hàng chính hãng sử dụng vật liệu ma sát chất lượng cao cùng với mạt kim loại đồng cho độ phản quang tốt hơn nên chúng ta có thể nhìn thấy các mạt đồng lấp lánh khi nghiêng mặt bố dưới ánh sáng. Ngược lại bề mặt của bố thắng kém chất lượng sử dụng vật liệu rẻ tiền hơn nên khá xỉn màu.

Thứ hai: So sánh về độ mềm mịn của mạt bố thì hàng chính hãng sẽ có bề mặt bố mềm, chúng ta có thể lấy 2 cạnh của bố thắng đập vào nhau thì mặt bố sẽ móp lại và không tạo ra tiếng kêu đanh trong khi bề mặt bố hàng thường khá cứng và tạo ra tiếng kêu lớn khi va đập. Chính điều này tạo ra tiếng kêu khó chịu khi chúng ta thao tác phanh khi sử dụng bố thắng hàng kém chất lượng hay hàng copy.

Làm thế nào để mua đúng bố thắng hàng chính hãng mà không bị mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng?

- Đây cũng là điều nan giải mà người tiêu dùng cần tìm hiểu trước khi lựa chọn mua hàng. Với tinh thần cùng chia sẻ những giải pháp tốt nhất cho khách hàng, chúng mình xin chia sẻ cách nhận diện hàng chính hãng so với hàng nhái giúp các bạn có kiến thức và cách thức để lựa chọn bố thắng trước Innova hàng chính hãng khi đi mua hàng trên thị trường.

+ Đầu tiên khi đi mua hàng các bạn nên chọn những cửa hàng, kênh bán hàng online có thời gian bán hàng thâm niên trên thị trường mà không có tai tiếng hoặc phản hồi xấu để đảm bảo uy tín.

+ Thứ hai khi các bạn mua hàng không nên tham hàng rẻ hàng khuyến mãi vì đa phần trong ngành phụ tùng ô tô chẳng mấy ai mà giảm giá hay khuyến mãi khi hàng của mình là hàng chất lượng cả vì hàng này có thể để nhiều năm mà không sợ hao mòn.

+ Và vào trực tiếp sản phẩm, đầu tiên chúng ta nên xem sản phẩm bố thắng có bao bì còn nguyên vẹn không, còn đẹp không thì đây là hàng mới, tiếp đến kiểm tra phần tem chính hãng của sản phẩm còn in đầy đủ mã hàng, nguồn gốc xuất xứ, mã vạch thật rõ và tem không bị lem nhem (Tem của hàng nhái là tem kém chất lượng mực sẽ bị lem) và trên tem chính hãng khi chúng ta nhìn thẳng sẽ không thấy dòng chữ genuine parts mà chỉ khi lắc tem nghiêng để hắt sáng mới nhìn thấy.

+ Sau đó mở hộp ra để xem phần bên trong kiểm tra các miếng bố đều nhau và không bị mẻ cạnh, bề mặt bố nhìn sáng màu, nhiều mạt đồng và khi lấy 2 cạnh bố đập vào nhau thì cảm nhận độ mềm của sản phẩm thì đó là hàng chính hãng. Đặc biệt nên đảm bảo chủ cửa hàng cam kết hàng chính hãng có thể test tại đại lý Toyota để đảo bảo mình mua đúng chỗ bán uy tín.

Đây cũng là một số kiến thức mà mình tổng hợp được và muốn gửi gắm đến các bạn khi cần tìm mua sản phẩm bố thắng Innova hoặc bố thắng các dòng xe Toyota khác trên thị trường phụ tùng ô tô Việt Nam. Hy vọng điều mình mới chia sẻ có thể giúp mọi người có thêm kiến thức khi cần tìm mua sản phẩm trên các kênh online.

Xin chân thành cảm ơn!

 

Để trao đổi thông tin và nhận tư vấn về các dòng sản phẩm khác, các bạn có thể Liên hệ Hữu Hạnh Auto với hotline 0945979600 để chúng tôi có thể tư vấn và báo giá giúp các bạn có sự lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất.