Bơm xăng ô tô Denso

31-07-2023

Bơm xăng ô tô Denso

Bơm xăng ô tô Denso là thương hiệu uy tín và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng thay thế cho xe ô tô hiện nay. Với tên tuổi lâu đời và chất lượng thương hiệu đến từ Nhật Bản, bơm xăng denso đã chiếm được lòng tin của đa số khách hàng khi sử dụng qua thương hiệu sản phẩm này. Denso cũng là nhà sản xuất nhiều dòng sản phẩm phụ tùng chính hãng cho thương hiệu lớn Toyota.

Bơm xăng xe ô tô Denso

Như chúng ta đã biết, tất cả các dòng bơm xăng sử dụng cho xe Toyota từ thương hiệu sang trọng như Lexus, Camry, cho đến các dòng xe bình dân như innova, vios đều sử dụng thương hiệu bơm xăng chính hãng do Denso sản xuất. Bên cạnh là nhà sản xuất bơm xăng chính hãng cho Toyota, công ty Nhật Bản còn sản xuất bơm xăng xe ô tô Denso cho hầu hết các dòng xe châu Á với chất lượng và tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo đọ tin cậy khi sử dụng sản phẩm chính hãng của Denso.

Bơm xăng Denso

Bơm xăng Denso chính hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản với chất lượng tốt nhât, cầm trên tay một chiếc bơm xăng Denso chính hiệu chúng ta sẽ cảm nhận được độ nặng của bơm, thấy chắc tay và các đường nét chế tác sản phẩm, mã phụ tùng cũng như logo dập nổi của nhà sản xuất rất rõ ràng và sắc nét. Bên trong thân bơm sử dụng mô tơ bơm với áp suất đạt tiêu chuẩn và van bi một chiều cao cấp giúp xăng di chuyển theo định hướng sẵn và không bị tụt ngược lại. Ngay cả vỏ hộp của bơm xăng Denso chính hãng cũng thẻ hiện độ chất của sản phẩm.

Bơm xăng Toyota Denso

Denso chính là nhà sản xuất độc chính hãng cho các dòng bơm xăng của Toyota, chính vì vậy chất lượng của bơm xăng Toyota chính hãng là không cần phải bàn cãi về độ tin cậy và tiêu chuẩn kỹ thuật. Mỗi chiếc bơm xăng toyota chính hãng denso đều có chế độ làm việc bền bỉ và độ tin cậy rất cao. Phụ tùng ô tô Hữu Hạnh chuyên cung cấp bơm xăng Toyota chính hãng Denso cho các dòng xe tại Việt Nam như innova, vios, Camry, Fortuner, Altis, Hilux, Zace với chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành chính hãng. Chúng tôi khuyên quý khách hàng nên lựa chọn sản phẩm phụ tùng toyota chính hãng để đảm bảo an toàn cho bản thân và chiếc xe của bạn.