Kính chiếu hậu ô tô

31-07-2023

Kính chiếu hậu ô tô

Kính chiếu hậu ô tô có lịch sử xuất hiện từ rất lâu đời, vào khoảng những năm 1900 của thế kỉ trước. Thiết bị này được lấy ý tưởng từ những chiếc gương soi hằng ngày của chị em phụ nữ. Và kể từ lúc được phát minh ra đến nay, nó là một thiết bị an toàn không thể thiếu trên mỗi chiếc xe ô tô. Lúc xe đang di chuyển trên đường gương chiếu hậu giúp cho tài xế có thể quan sát được những hoạt động của các phương tiện phía sau xe. Giúp các bác tài chủ động hơn trong lúc lái xe, những lúc cần quẹo trái, quẹo phải và đặc biệt là lúc lùi xe.

Gương chiếu hậu ô tô

Gương chiếu hậu ô tô ban đầu khá thô sơ, nó chỉ đơn thuần là một tấm kính và được lắp ngay ở phía trên của kính chắn gió. Và có thể điều chỉnh góc nhìn bằng cách dùng tay xoay điều chỉnh hướng kính quay quanh trục của nó. Với thời gian và số lượng phương tiện giao thông tăng lên chóng mặt thì kiểu thiết kế này dần trở nên lỗi thời. Do còn nhiều hạn chế về mặt góc nhìn, không giải quyết được nhiều điểm đen trong lúc lưu thông. Và sự bất tiện khó chịu nhất có lẻ góc nhìn bị che khuất khi có nhiều người ngồi phía sau, hay phía sau để nhiều vật dụng. Do đó, người ta đã nghĩ ra thiết kế mới khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của kính chiếu hậu cũ. Nó không còn được gắn trên kính chắn gió nữa mà chuyển sang gắn ở hai bên thân xe. Làm cho góc nhìn của kính rộng hơn, bao quát hơn và hạn chế tối đa những điểm đen cố hữu. Giúp cho công việc lái xe an toàn và thuận tiện hơn rất nhiều.

Kính chiếu hậu ô tô chính hãng

Kính chiếu hậu ô tô chính hãng là loại kính do chính hãng sản xuất ô tô gia công chế tạo. Theo dây chuyền tiên tiến nhất ở từng thời điểm. Mặt hàng chính hãng luôn đảm bảo độ tương thích tuyệt đối trên xe. Các chất liệu làm nên kính chiếu hậu chính hãng là những chất liệu cao cấp chịu được khắc nghiệt của thời tiết. Có độ bền bỉ cao không bị bông tróc hay biến đổi màu nhựa trong quá trình sử dụng. Ngoài ra gương chiếu hậu ô tô chính hãng còn có mặt kính mịn phản chiếu rỏ nét ảnh của các vật phía sau xe.

Cấu tạo kính chiếu hậu ô tô

Kính chiếu hậu ô tô có cấu tạo cũng tương đối đơn giản. Phần kính được làm bằng thủy tinh trong suốt có độ dày tương thích để chịu lực tác động. Phía sau tấm kính được phủ lớp bạc để phản chiếu lại ánh sáng. Giúp mắt ta có thể nhìn thấy mọi vật phía sau rỏ ràng trên gương. Phần chân kính làm bằng nhựa và có các lỗ để kết nối kính với phần tai xe bằng các bu lông. Ở điểm nối tiếp giữa chân kính và phần thân kính là trục quay, nhờ trục này mà ta có thể gấp kính lại khi xe không lưu thông. Và cuối cùng là phần ốp kính, là phần bao bọc kính cũng như là nơi để nhà sản xuất sơn xi cho hợp với màu mỗi chiếc xe. Và đặc biệt, ở những loại kính chiếu hậu hiện đại ngày nay thì nhà sản xuất còn tích hợp thêm các chức năng gập điện, chỉnh điện, xi nhan càng tiện lợi hơn cho người điều khiển xe.

Giá kính chiếu hậu ô tô

Kính chiếu hậu ô tô có rất nhiều loại, nhiều đời và mỗi loại đều có giá bán khác nhau. Ở việt nam hiện nay có rất nhiều cửa hàng chuyên bán kính chiếu hậu cho xe ô tô. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng bán đúng hàng đúng giá cho người sử dụng. Vì vậy khi mua hàng bạn phải hết sức lưu ý để tránh trường hợp mua nhầm hàng mà giá lại cao, khi mua về thì không sử dụng được... Phutungtoyota.vn chuyên cung cấp các loại kính chiếu hậu ô tô của các hãng xe nổi tiếng hiện nay như toyota, ford, chevrolet, honda, huynhdai, BMW, Audi, isuzu, nissan...Quý khách có nhu cầu xem thêm để biết các thông tin của sản phẩm khác xin truy cập vào website công ty.

 Hệ thống website công ty:

phutungtoyota.vn

phutungototoyota.vn

phutungxetoyota.vn

phutungxetoyota.com

sản phẩm liên quan: kính chiếu hậu innova 2015, kính chiếu hậu fortuner 2016, gương chiếu hậu vios