Phụ tùng ô tô

22-02-2017

Phụ tùng ô tô

Phụ tùng ô tô là một trong những mặt hàng hot nhất trên thị trường ô tô hiện nay. Với đà phát triển vượt bậc như hiện nay, ngành ô tô Việt Nam ngày càng được mở rộng và nhu cầu sử dụng ô tô của mỗi người ngày càng cao. Dường như ở các đô thị lớn, rất nhiều gia đình sử dụng ô tô làm phương tiện đi lại và đây cũng là đầu mối tập trung những salon, gara hay cửa hàng bán phụ tùng ô tô. Ở Việt Nam, các đô thị có số lượng xe hơi nhiều nhất là TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Phụ tùng oto

Phụ tùng oto ở TPHCM hay Hà Nội được tập trung thành từng khu với số lượng hàng hóa đa dạng và đầy đủ cho các dòng xe. Ở TPHCM chúng ta có thể kể đến những con đường phụ tùng xe oto như An Dương Vương, Huỳnh Mẫn Đạt, Trần Bình Trọng, Nguyễn Công Trứ... với rất nhiều các mặt hàng cho đầy đủ các dòng xe như toyota, ford, mazda, isuzu, honda, mer, bmw, mitsu... và những con phố này ngày càng được mọc lên nhiều các cửa hàng kinh doanh phụ tùng oto chính hãng hoặc các sản phẩm phụ kiện do nhiều lợi nhuận mang lại.

Phu tung oto

Phu tung oto là tên gọi chung chung cho các mặt hàng thay thế trên các dòng xe hơi, tuy nhiên thì mỗi hãng xe người ta sử dụng phụ tùng thay thế với chất lượng và kích thước khác nhau. Ở TPHCM, nhiều nhất có thể kể đến phụ tùng ô tô toyota với các dòng xe bình dân như innova, vios, camry, altis, fortuner, hilux, yaris... Phụ tùng xe ô tô cơ bản có thể chia ra làm bốn loại chính như sau:

Phụ tùng thân vỏ: đèn xe, mặt galang, cản xe, capo, nóc xe, cửa xe...

Phụ tùng gầm: thước lái, càng a, rotuyn, mâm đúc, cao su chân máy...

phụ tùng điện ô tô: máy phát, đồng hồ taplo, hộp cầu chì, hộp động cơ...

phụ tùng điều hòa: lốc lạnh, dàn lạnh, dàn nóng, quạt điều hòa...

Phụ tùng máy: két nước, piston, xilanh, ron đại tu, mặt máy, bơm nhớt...

Phụ tùng ô tô toyota

Phụ tùng ô tô toyota là một trong những mặt hàng có số lượng tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường phụ tùng ô tô tại Việt Nam. Lý do chính là Toyota là thương hiệu lâu đời nhất tại nước ta và những dòng xe này cũng đi sâu vào tâm trí mỗi người dân Việt với độ bền, chất lượng cũng như giá cả hợp lý của những món hàng, những chiếc xe của hãng này. Phụ tùng ô tô toyota chính hãng tại Việt Nam chủ yếu được nhập khẩu tại hai quốc gia có nhà máy sản xuất lớn là Thái Lan và indo với đầy đủ các mặt hàng thay thế cần thiết. Khách hàng cũng dễ dàng tìm mua phụ tùng xe toyota chính hãng tại các cửa hàng bán phụ tùng ô tô uy tín.

Phụ tùng toyota chính hãng

Phụ tùng toyota chính hãng với chất lượng và độ bền vượt trội mang lại niềm an tâm cho khách hàng. Chính vì thế, hiện nay mọi người sử dụng xe toyota đều hướng tới thay thế và sử dụng phụ tùng xe toyota chính hãng để đảm bảo độ an toàn và ổn định cho chiếc xe của mình.

Phụ tùng ô tô Hữu Hạnh, chuyên cung cấp phụ tùng ô tô toyota chính hãng cho các dòng xe innova, vios, camry, altis, fortuner tại Việt Nam với đầy đủ mặt hàng cho các đời xe mới cũ với chất lượng, giá cả và chế độ bảo hành tốt nhất. Quý khách hàng truy cập hệ thống website của công ty để tìm hiều về các dòng sản phẩm:

Hệ thống website phụ tùng ô tô toyota:

phutungtoyota.vn

phutungototoyota.vn

phutungxetoyota.vn

phutungxetoyota.com

Bài viết liên quan: