Phụ tùng ô tô toyota cũ

31-07-2023

Chuyên phụ tùng ô tô toyota cũ 

Phụ tùng ô tô toyota cũ theo xe từ xưa đến nay rất được ưa chuộng với bất cứ đối tượng khách hàng nào. Từ khách là chủ xe cho đến gara sửa chữa, mọi người đểu thích sử dụng hàng zin theo xe hơn là những món đồ thay thế giá rẻ chất lượng kém của Trung Quốc. Biết được thị hiếu của khách hàng với những món phụ tùng ô tô cũ, Phụ tùng toyota chính hãng đã tìm kiếm và lựa chọn đem về cho quý khách hàng những món hàng chất lượng cao được chọn lọc kỹ lưỡng.

Tại thị trường Việt Nam, phụ tùng ô tô toyota cũ thường được chọn lọc và đem về nước từ các bãi xe cũ tại Campuchia, Thái Lan... Những món hàng phụ tùng theo xe có khá nhiều mặt hàng từ phụ tùng thân vỏ, động cơ, hộp số đến phần điện. Tất cả các món phụ tùng được tháo đều là hàng zin theo xe và còn sử dụng khá tốt để đem về phục vụ nhu cầu của khách hàng. Các mặt hàng được tháo xe đem về phổ biến thường là phần đèn xe gồm đèn pha và đèn lái, phụ tùng khung gầm thì có thước lái, cánh gà, càng a, rotuyn các loại.

Một số món đồ kích cỡ lớn như hộp số, bánh đà, bộ ly hợp được tháo xe nhiều món cũng còn chất lượng khá tốt. Một trong những món hàng được quan tâm nhiều nhất là các hộp ECU động cơ, hộp ECU túi khí, đồng hồ taplo, các hộp cầu chì động cơ, cầu chì taplo, bộ dây điện động cơ... đều được tháo xe, kiểm tra và tận dụng triệt để. 

Phụ tùng toyota chính hãng cam kết lựa chọn những mặt hàng phụ tùng ô tô toyota cũ chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm của chúng tôi đều bao lắp, bao xài và còn bảo hành cho một số sản phẩm để quý khách hàng an tâm khi sử dụng. Với phương châm hàng zin giá tốt, phụ tùng toyota Hữu Hạnh luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và cố gắng tìm kiếm thật nhiều các mặt hàng để phục vụ ngày một tốt hơn cho nhu cầu của quý khách.

Các sản phẩm hàng tháo xe của chúng tôi gồm rất nhiều dòng xe: toyota innova, vios, camry, altis, yaris, fortuner, zace và một số dòng xe cao cấp như lexus, landcruiser, sienna, venza... Khách hàng cần tìm các mặt hàng về phụ tùng toyota cũ vui lòng liên hệ hotline 0945 979 600 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.