Phụ tùng ô tô toyota fortuner chính hãng

31-07-2023

Phụ tùng ô tô toyota fortuner

Phụ tùng ô tô toyota fortuner là một trong số những sản phẩm phụ tùng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh những dòng xe innova, vios, camry, hilux, fortuner là dòng xe chiếm đại đa số nhu cầu của người dân Việt vì nhiều lý do tiện dụng, độ sang trọng, không gian rộng rãi cũng như giá cả vừa túi tiền của nó. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra những món phụ tùng toyota fortuner thường thay thế cũng như các đời sử dụng và giá thành của nó.

Phụ tùng ô tô fortuner

Những món phụ tùng ô tô Fortuner cơ bản được chia thành những phần riêng biệt như sau: phụ tùng bảo dưỡng, phụ tùng khung gầm, phụ tùng máy, phần điện và phụ tùng thân vỏ. Trong đó, phần bảo dưỡng và thân vỏ là một trong những món được thay thế nhiều nhất khi đến kì bảo dưỡng hoặc hư hỏng do va chạm... Phụ tùng xe fortuner bảo dưỡng bao gồm lọc gió động cơ với giá 250k / chiếc, lọc gió máy lạnh 150k/chiếc. Bố thắng trước 1500/bộ, bố thắng sau 1200/bộ, lọc nhớt động cơ 150/cái, lọc dầu 220/cái. Những bộ phận này xài chung cho fortuner từ 2009 – 2015.

Phụ tùng toyota fortuner

Bên cạnh những món phụ tùng toyota fortuner bảo dưỡng, những bộ phận thuộc phần thân vỏ và khung gầm hay được thay thế gồm phuộc trước, phuộc sau, cản trước, cản sau, đèn pha, đèn hậu, đèn gầm, má vè, các loại rotin, cao su phần gầm... do những bộ phận phần thân vỏ dễ hư hại do va chạm còn phụ tùng phần gầm thì chịu tải trọng và lực tác động lớn nên nhanh xuống cấp. Một số sản phẩm như mặt galang, kính chiếu hậu... thường được chủ xe nâng cấp lên đời xe hoặc độ theo phong cách và sở thích riêng.

Phụ tùng ô tô toyota fortuner chính hãng

Với số lượng hàng tiêu thụ cao trên thị trường, khách hàng cũng nên lựa chọn những món phụ tùng ô tô toyota fortuner chính hãng để đảm bảo chất lượng cũng như độ bền sản phẩm và số tiền mình bỏ ra. Một số điểm cần chú trọng khi mua hàng chính hãng là sản phẩm chính hãng luôn có bao bì của Toyota, tem nhãn chính hãng, trên sản phẩm có in mã phụ tùng, thương hiệu Toyota và nhà sản xuất. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích chút ít cho quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về phụ tùng ô tô toyota fortuner chính hãng xin liên hệ 0945979600.