Phụ tùng ô tô toyota tháo xe

22-02-2017

Phụ tùng ô tô toyota tháo xe - phụ tùng toyota chính hãng

Phụ tùng ô tô toyota tháo xe, phụ tùng toyota chính hãng hàng bãi hiện nay được rất nhiều khách hàng cá nhân cũng như chủ gara, cửa hàng lựa chọn. Đơn giản và dễ hiểu vì những món phụ tùng toyota tháo xe, phụ tùng toyota cũ tại bãi được đánh giá là hàng chính hãng theo xe và có độ bền, độ ổn định rất cao, thậm chí độ bền còn cao hơn cả hàng mới. Bên cạnh đó, với giá thành chỉ bằng phân nửa hoặc thậm chi thấp hơn nhiều lần so với hàng mới nên đây là mặt hàng đáng được quan tâm vào thời điểm hiện tại.

Năm bắt được nhu cầu mở rộng của khách hàng, bên ngoài những món đồ phụ tùng toyota chính hãng mới, Hữu Hạnh còn tập trung khai thác nhiều mặt hàng phụ tùng ô tô toyota cũ hàng bãi chất lượng để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Những mặt hàng phụ tùng toyota tháo xe được chung tôi tìm kiêm và kiểm định mang về từ nhiều bãi lớn trên thế giới vơi chủ yếu là các món hàng phụ tùng thân vỏ, đồ điện, đồ lạnh, hộp sô, máy...

Các món phụ tùng toyota cũ thông dụng tại phụ tùng toyota chính hãng bao gồm: 

Phụ tùng khung gầm: thước lái, hộp số, cánh gà, bệ đỡ máy, rotuyn, vỏ cầu, thanh giằng, cao su chân máy...

phụ tùng đồ lạnh: lốc lạnh ô tô, hộp dàn lạnh, dàn lạnh, dàn nóng...

phụ tùng đồ điện: máy phát, bobin, cuộn kèn, đèn xe

phụ tùng thân vỏ: má vè, cản xe, cabo, cửa xe, cốp sau...

Tất cả mặt hàng phụ tùng toyota cũ tháo xe đều được chúng tôi kiểm tra chất lượng chinh hãng và tỉ lệ phần trăm còn mới khá cao đem đến cho quý khách hàng sự an tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, Hữu Hạnh còn co chế độ bảo hành dài hạn với nhiều món phụ tùng hàng bãi cho quý khách hàng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn về nhiều mặt hàng để phục vụ tốt nhất cho quý khách. Chân thành cảm ơn tất cả quý khach hàng gần xa đã ủng hộ phụ tùng toyota Hữu Hạnh trong thời gian qua.

Bài viết liên quan: phụ tùng ô tô