Phụ tùng toyota vios

31-07-2023

Phụ tùng toyota Vios

Phụ tùng toyota Vios là một trong những mặt hàng có số lượng lớn nhất nhì trong thị trường phụ tùng toyota tại Việt Nam. Với số lượng xe Vios chiêm số lượng đông đảo trên thị trường như các gia đình, công ty, hãng taxi thì những dòng xe này cần một nguồn cung đầy đủ và ổn định về phụ tùng xe vios. Chúng ta cùng tìm hiểu về một số dòng sản phẩm phụ tùng vios trên thị trường.

Phụ tùng xe vios

  • Phụ tùng xe vios có thể phân loại thành nhiều phần với một số món hàng thay thế thông dụng như sau:
  • Phụ tùng thân vỏ xe vios: má vè vios, mặt galang, cản trước, cản sau, vỏ đèn pha, đèn lái, kinh chiếu hậu, cánh cửa xe, nắp cabo, mui xe, cốp sau xe, kính xe...
  • Phụ tùng máy xe vios: Nắp dàn cò, nắp sên cam xe vios, mặt máy, supap, piston, xilanh, bơm nước, bơm nhớt, các ron đại tu, két nước...
  • Phụ tùng điện xe vios: hộp ecu động cơ, hộp thân xe, hộp cầu chì động cơ, hộp cầu chì taplo, đồng hồ taplo...
  • Phụ tùng khung gầm xe vios: thước lái, thanh cân bằng, càng a, cao su chân máy dầu, bệ đỡ máy, bố thắng, mâm xe...

Tất cả những món phụ tùng theo xe vios được các nhà cung cấp bán rất nhiều trên thị trường với số lượng lớn và đẩy đủ các mặt hàng với nguồn gốc và thương hiệu khác nhau.

Phụ tùng Vios

Các sản phẩm phụ tùng vios trên thị trường gồm có hàng chính hãng toyota được nhập khẩu tại các nước láng giềng như Thái Lan, Indo, Malai với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra các thương hiệu đến từ Đài Loan như Depo, TYC, Caps cũng có chất lượng tốt và đáng tin dùng. Bên cạnh đó, nguồn hàng phụ tùng xe vios làm giả có xuất xứ từ Trung Quốc với chất lượng kém và không co nhãn mác cũng được trà trộn nhiều trên thị trường khiến người sử dụng hoang mang khi chọn mua phụ tùng xe ô tô ngoài chợ trời.

Phụ tùng toyota chính hãng

Phụ tùng ô tô Hữu Hạnh chuyên nhập khẩu và phân phối phụ tùng toyota chính hãng cho xe Vios từ các đời 2006, 2009, 2010, 2011, 2012, 2014, 2015, 2016 và các dòng xe thông dụng khác như innova, camry, hilux, fortuner với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Quý khách hàng có thể truy cập hệ thống website về các sản phẩm phụ tùng ô tô toyota của công ty hoặc liên hệ hotlien 0945979600 để được tư vấn tốt nhất.

hệ thống website công ty:

phutungtoyota.vn

phutungototoyota.vn

phutungxetoyota.vn

phutungxetoyota.com