Phụ tùng xe Veloz chính hãng

31-07-2023

Phụ tùng xe Veloz chính hãng nhập khẩu giá tốt, Hữu Hạnh và một số thông tin về dòng xe Veloz 2022

Để phù hợp với những người yêu thích dòng xe MVP cỡ nhỏ, Veloz có thiết kế cao cấp hơn với phần đầu và đèn hậu LED mảnh mai, đường gờ vai nổi bật và những tấm chắn bùn vuông vức. Tạo điểm nhấn cho chiếc xe khác với Avanza là lưới tản nhiệt hình thang chia đôi và hốc hút gió chính giữa, đèn sương mù hình tam giác bao quanh với viền chrome hình chữ T, cản sau thiết kế thể thao hơn và một dải chrome chạy quanh thân xe.

Bên trong, Veloz có bảng điều khiển nhiều lớp, đường viền màu bạc, tay nắm lớn trên cửa và hệ thống thông tin giải trí trung tâm độc lập. Tận dụng lợi thế của những tấm nền giống ô tô hơn, hai hàng ghế phía sau giờ đây có thể được gập phẳng để có khoang chở hàng gọn gàng hơn.

Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm bánh xe hợp kim 16 inch, vào cửa không cần chìa khóa, khởi động bằng nút bấm, ghế bọc giả da, màn hình hiển thị công cụ kỹ thuật số 7 inch, bộ sạc không dây Qi, camera lùi và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 9 inch với Apple CarPlay và Android Kết nối tự động. Tuy nhiên, bạn sẽ phải nâng cấp lên mô hình Cao cấp để có được hợp kim hai tông màu 17 inch và hệ thống camera 360 độ.

Phiên bản Premium cũng đơn độc có được bộ tính năng hỗ trợ lái xe Toyota Safety Sense. Các tính năng này tương tự như Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn Perodua (PSDA) của Ativa và bao gồm phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường và đèn chiếu sáng tự động. Sáu túi khí, kiểm soát ổn định, giám sát điểm mù và cảnh báo giao thông phía sau là trang bị tiêu chuẩn trên cả hai biến thể.

Nếu như bạn là người đang sở hữu chiếc Veloz có đầy đủ tất cả tiện nghi và đang không biết liệu rằng dòng xe mới Veloz 2022 này có đơn vị nào cung cấp phụ tùng thay thế, cũng như là sửa chữa bảo trì, thì Hữu Hạnh là một nơi đáng tin cậy để quý khách có thể tìm kiếm những sản phẩm mà bạn đang cần. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ tùng Toyota chính hãng các dòng thì Veloz cũng không ngoại lệ. Toàn bộ những phụ tùng ô tô được Hữu Hạnh cung cấp đều được nhập khẩu từ các nhà máy sản xuất đạt chuẩn, với quy trình khắc khe về mặt chất lượng, nên quý khách cứ yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi tuyệt đối nói không với các loại hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng lỗi,… Tất cả các loại phụ tùng của Hữu Hạnh cung cấp đều được dán tem có in thông tin nơi sản xuất, mã vạch để phân biệt. Hữu Hạnh tự tin cam kết với Quý vị, 100% hàng phân phối bởi chúng tôi có chứng nhận xuất xứ và chính hãng!

Phụ tùng ô tô Veloz chính hãng luôn sẵn trong kho, khi quý vị tìm mua phụ tùng Veloz 2022 ở đâu hoặc có thắc mắc địa chỉ bán phụ tùng Veloz uy tín thì đừng ngại ngần nhấc máy gọi cho Hữu Hạnh theo số Hotline 0945979600 nhé. Cam kết hàng chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam.

Quý khách có thể lựa chọn tham khảo những Phụ tùng ô tô Veloz chúng tôi cung cấp ở bên dưới: