Cụm tăng tổng Honda Accord 2007-2013

Mã sản phẩm: 31170-R40-A01
Hãng xe: Honda
Model xe: Accord
Tình trạng: Còn hàng
Giá: Liên hệ
Gọi để hỗ trợ
Cung cấp Cụm tăng tổng Honda chính hãng. Hữu Hạnh Chuyên cung cấp phụ tùng chính hãng hàng chất lượng, không lo về giá.

Cụm tăng tổng Honda Accord

- Tên sản phẩm          : Cụm tăng tổng

- Tên thay thế             : Cụm bi tăng tổng

- Xuất xứ                    : Nhật

- Mã sản phẩm           : 31170-R40-A01

Chức năng của Cụm tăng tổng ô tô luôn duy trì mức độ căng chính xác trên dây curoa trong suốt chu kỳ làm việc của nó. Nó cũng giúp bảo vệ các bộ phận khác như máy phát điện và máy bơm nước khỏi bị căng quá mức và hư hỏng sớm.

Bạn nên thay thế cụm tăng tổng của mình trong phạm vi 40.000-70.000 dặm. Theo thông lệ, người ta cũng có thể hoán đổi đồng thời nhiều bộ phận, thường là một ròng rọc bị mòn từ các hệ thống khác và thậm chí cả chính dây đai ngoằn ngoèo.

- Dòng xe sử dụng     : Honda Accord 2007-2013

- Giá sản phẩm          : Liên hệ 0945979600 để được

                                     tư vấn và hỗ trợ

- Sản phẩm thuộc phụ tùng Honda chính hãng.

Cụm tăng tổng Honda Accord

Cụm tăng tổng ô tô là khi động cơ tăng tốc và giảm tốc độ, dây curoa có thể căng ra hoặc mất đi một số độ căng, điều này có thể khiến nó nhảy ra khỏi ròng rọc. Cụm tăng tổng áp dụng áp suất thích hợp cần thiết để giữ cho curoa thẳng hàng và chạy trơn tru.

Cụm tăng tổng có cấu tạo tương đối cơ bản như sau: Một đầu bát của cụm tăng dây curoa tổng gắn trực tiếp vào thân máy, trên thân của bát cụm tăng là một puly tỳ. Đầu còn lại là một thanh tăng bằng lò xo xoắn được gắn ở đầu đối xứng để tạo lực đẩy giúp căng dây curoa tổng. Khi động cơ làm việc với vòng tua máy cao, dây curoa có chiều hướng giật mạnh và bị trùng, lúc này lực căng của lò xo của cụm tăng dây curoa tổng sẽ đẩy puly giúp căng dây curoa để tạo lực ma sát tốt nhất, giúp máy vận hành êm ái và không bị hụt công suất.

Dấu hiệu hỏng Cụm tăng tổng ô tô:

+ Rỉ sét và vết nứt. Hình thức: Rỉ sét chảy ra giữa cánh tay và đế hoặc nhỏ giọt từ bộ căng.

+ Vòng bi ròng rọc mòn.

+ Ròng rọc mòn.

+ Sai lệch lắp ráp căng thẳng.

+ Tiếng ồn của bộ căng.

+ Sai lệch cánh tay căng.

+Dao động của cần căng quá mức.

+ Đóng hoặc mài chuyển động của cánh tay căng.

+ Tiếng nghiến hoặc tiếng rít phát ra từ dây đai, dây curoa mòn bất thường và các phụ kiện chạy bằng dây curoa như máy phát điện bị hỏng.

+ Khi bộ tăng tổng thời gian bị hỏng, nó sẽ mất độ căng. Kết quả là, đai thời gian bị lỏng và thời gian của van có thể bị lệch. Điều này dẫn đến các vấn đề về hiệu suất của động cơ. Vì vậy, nếu có bất kỳ nghi ngờ nào phát sinh rằng bộ tăng tổng thời gian bị hỏng, điều quan trọng là phải kiểm tra bộ căng và thay thế nó nếu cần.

+ Không có khung thời gian được khuyến nghị để thay thế bộ tăng tổng của bạn, đặc biệt là vì bản thân dây curoa thường cần thay thế trước khi bộ tăng tổng hoạt động. Tuy nhiên, bạn nên kiểm tra bộ tăng tổng mỗi khi bảo dưỡng ô tô để theo dõi tình trạng của nó và thay thế nó nếu cần.

Cụm tăng tổng ô tô chính hãng được sản xuất theo tiêu chuẩn Honda, hàng chính hãng được nhập khẩu từ Nhật, sản phẩm được làm với độ cứng và bền lực có độ lắp ghép tương thích cao và độ bền ổn định, đáp ứng nhu cầu về mặt chất lượng sản phẩm, giúp khách hàng hài lòng về sản phẩm của chúng tôi.

Hữu Hạnh chuyên cung cấp phụ tùng thân vỏ, phụ tùng gầm máy, phụ tùng điện, điện lạnh cho tất cả các dòng xe Honda đảm bảo hàng chính hãng 100%. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp phụ tùng ô tô hàng tháo xe chất lượng và hàng thay thế của các thương hiệu nổi tiếng giúp quý khách an tâm hơn. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0945979600 hoặc website phutungtoyota.vn.