Tên sản phẩm: Dây curoa tổng xe Mitsubishi
Tên thay thế: Curoa xe Mitsubishi chính hãng
Mã sản phẩm: 4451A097
Xuất xứ: Chính hãng
Dòng xe sử dụng Mitsubishi pajero sport
Dấu hiệu hư hỏng: Chai, nứt mặt dây
Thời gian bảo hành: 6 tháng
Chức năng chính của Dây curoa xe Ford Transit là giúp dẫn động các bộ phận làm việc như máy phát, lốc lạnh, bơm trợ lực, ... từ Puly trục khuỷu.
Dây curoa xe Transit được cấu tạo từ 3 thành phần chính: cao su, sợi dệt và vật liệu ma sát.
Theo đó, các sợi dù được lồng vào cao su và được đúc theo khuôn đổ và được nối 2 đầu với công nghệ mối nối kỹ thuật cao. Dây curoa này phải đảm bảo độ dai, độ chắc chắn và đảm bảo ma sát tốt cũng như khả năng chịu nhiệt khi động cơ làm việc với cường độ cao. Do một phần cấu tạo của dây curoa là cao su nên một thời gian sử dụng nó sẽ bị chai và dây sẽ có độ giãn nhất định. Chính vì vậy mà chiếc xe được trang bị cụm tăng curoa tổng tự động để hạn chế việc trượt làm hao hụt công suất.
Có 1002 lí do khiến cho dây curoa của Ford Transit bị hỏng, bị đứt nhưng chủ yếu nhất là do Dây curoa Transit hay bất cứ dây curoa của dòng xe nào đều dẫn động tất cả các bộ phận quan trọng của động cơ xe: bơm nước, máy phát, lốc lạnh, ... và nó làm việc liên tục khi nổ máy. Chính vì vậy, chúng ta cần phải thay thế dây curoa định kỳ sau mỗi 80.000 km hoặc khi có dấu hiệu hư hỏng để đảm bảo tình trạng tốt nhất của sản phẩm này. Sau đây là một số dấu hiệu nhận biết dây curoa của chiếc xe cần được thay thế:
Pulleys (bu-li) kém chất lượng nên khi dây curoa quay tốc độ cao, cắt đứt dần bên trong dây. Đây là yếu tố phổ biến nhất do phụ thuộc vào tay nghề của thợ máy và kỹ thuật lắp.
Nhiệt độ quá cao, hoặc thay đổi nhiệt độ quá nhanh. Yếu tố nhiệt độ làm Dây curoa, dây răng bị cháy.
Lực kéo quá nặng, quá căng hoặc moment động giai đoạn đầu quá lớn
Chạy công suất cao và liên tục khiến Dây curoa, dây răng quá tải.
Dây curoa, dây răng bị dính bẩn từ môi trường sản xuất như cát, hạt thuỷ tinh,…
Dây curoa, dây răng bị dính dầu làm dây bị trượt hoặc dẫn nhiệt độ quá cao từ máy qua dây bằng việc bị dính dầu.
Đến tuổi thọ dây curoa nên dây curoa mau hỏng.
Răng dây curoa chạy không khớp khiến dây bị trượt
Dây curoa bị kéo quá căng hoặc quá yếu.
Dây curoa bị kêu hoặc xe chết máy liên tục.
Để kiểm tra dây cu roa trục cam, đây là công việc khá đơn giản của những kỹ thuật viên lành nghề, nhưng đối với khách hàng chúng tôi khuyên nên đem đến những trung tâm gara lành nghề để họ kiểm tra thì sẽ yên tâm hơn.
Dây cu roa động cơ thường được bố trí nằm trong một nắp bằng nhựa hoặc nhôm, khi các bạn mở nắp capo nắp máy ở khoang động cơ ra cũng sẽ không thấy ngay được.
phụ tùng ô tô Hữu Hạnh chuyên cung cấp dây curoa tổng xe mitsubishi, phụ tùng ô tô mitsubishi chính hãng giá tốt nhất. Phụ tùng ô tô Hữu Hạnh chuyên cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng, phụ tùng thân vỏ, phụ tùng gầm máy, phụ tùng điện, điện lạnh cho tất cả các dòng xe Mitsubishi đảm bảo hàng chính hãng 100%. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp phụ tùng xe Mitsubishi hàng tháo xe chất lượng và hàng thay thế của các thương hiệu nổi tiếng giúp quý khách an tâm hơn và đảm bảo chất lượng khi thay thế phụ tùng tại shop. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0945979600 hoặc website phutungtoyota.vn